Cận cảnh ngôi trường mẫu giáo độc đáo ở Ấn Độ

Trường mẫu giáo độc đáo có tên Infopark ở Kakkanad (Ấn Độ) là công trình được thiết kế, xây dựng bởi kiến trúc sư George J Chittoor. Nơi đây mang đến cho cô trò mầm non không gian vui chơi, học tập lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên.

truong mau giao doc dao 1 54b0
Tọa lạc ở khu vực yên tĩnh của Thành phố Infopark (Ấn Độ), trường mẫu giáo độc đáo này là dự án do chính quyền bang Kerala phát triển.
truong mau giao doc dao 2 995e
Trường mẫu giáo nhận chăm sóc, giảng dạy cho trẻ từ 1-6 tuổi, giúp các bé phát triển khả năng nhận thức, thể hiện cảm xúc, quan hệ xã hội thông qua các hoạt động học tập chuyên môn, ngoại khóa phù hợp với độ tuổi.
truong mau giao doc dao 3 2e22
Lấy ý tưởng từ những cấu trúc hình học và hình thú có mắt độc đáo, trường mẫu giáo góp phần kích thích thị giác, trí tưởng tượng của trẻ.
truong mau giao doc dao 4 52ca
Với thiết kế lạ mắt, màu sắc rực rỡ, hài hòa với môi trường tự nhiên, công trình độc đáo góp phần khơi gợi hứng thú học tập cho bé.
truong mau giao doc dao 5 d610
Trung tâm của trường mẫu giáo là sân chơi rộng rãi, an toàn dành cho trẻ. Thiết kế giếng trời lớn giúp thông gió và lấy sáng tự nhiên cho không gian bên trong.
truong mau giao doc dao 6 2064
Nhiều loại cây xanh tốt, tỏa bóng mát, bao bọc khoảng sân trung tâm và mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ để trẻ thoải mái vui đùa.
truong mau giao doc dao 7 328e
Tất cả các lớp học trong trường mẫu giáo được thiết kế khoa học, ngăn nắp và dễ dàng kết nối với sân chơi trung tâm cũng như không gian bên ngoài.
truong mau giao doc dao 8 c8b6
Hình ảnh cận cảnh mặt tiền phía Bắc của trường mẫu giáo độc đáo ở Ấn Độ

Xem thêm:

  • Lạ mắt với trường mẫu giáo hình dạng biểu tượng vô cực
  • Trường mẫu giáo hình kẹo mút ngọt ngào ở Trung Quốc 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *